Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Tác dụng thần kì của đông trùng hạ thảo tây tạng

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý hiếm. Tuy nhiên nhiều người không biết cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Bài viết này sẽ chia sẻ với mọi người những cách chế biến đông trùng hạ thảo cũng như cách nấu đông trùng hạ thảo tốt nhất.

1. Đông trùng hạ thảo tây tạng có công dụng như thế nào đối với phái nữ


Theo như nghiên cứu của các nhà khoa học đông trùng hạ thảo tây tạng có 17 acid amin khác nhau, D-mannitol, có lipid, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na…).Cũng như nhiều hoạt chất sinh học có giá trị dược liệu cao. Trong đó phải kể đến cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine. Đặc biệt là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Ethyl-Adenosine- Analogs). Thành phần đông trùng hạ thảo tây tạng chứa vô số các loại vitamin (B12; A; C, B2, E, K…)
Đông trùng hạ thảo tây tạng nguyên con 
- Chính vì thế công dụng của đông trùng hạ thảo tây tạng vô cùng tốt cho chị em phụ nữ đặc biệt là thai phụ.

- Đông trùng hạ thảo tây tạng giúp giảm tỷ lệ sảy thai ở nữ giới, tăng chức năng tuần hoàn máu giúp trẻ lớn nhanh khỏe mạnh khi còn trong bụng mẹ.

- Những món ăn được chế biến từ đông trùng hạ thảo tây tạng giúp da của trẻ căng mịn, hồng hào.

- Công dụng của đông trùng hạ thảo tây tạng giúp phụ nữ sau sinh có làn da đẹp, không có nếp nhăn ở bụng.
Đông trùng hạ thảo tây tạng
 làm chậm quá trình lão hóa
 - Trẻ được tăng cường hệ thống miễn dịch , chống đau ốm và phát triển chiều cao và cân nặng cực kỳ tốt.

- Đối với cơ thể nó giúp tăng cường trao đổi chất, bồi bổ cơ thể giải phóng oxi, chuyển hóa năng lượng và phục hồi sức khỏe một cách nhanh chóng.

- Làm giảm khả năng vô sinh, kích thích và tăng cường khả năng tình dục ở cả nam lẫn nữ giới.

- Công dụng của đông trùng hạ thảo tây tạng còn chống lão hóa tế bào, giúp giữ mãi nét thanh xuân.

- Ngoài ra còn giúp tăng cường điều tiết và hổ trợ chức năng gan.

2. Tác dụng của đông trùng hạ thảo tây tạng đối với bệnh nhân ung thư

- Polysaccharides giúp chuyển hóa hạch làm tăng cường khả năng chống ung thư ở cơ thể và giảm đau trong thời kỳ đầu đối với bệnh nhân ung thư.

- Công dụng của đông trùng hạ thảo tây tạng giúp phục hồi và tăng cường chức năng miễn dịch giúp phòng chống và hổ trợ quá trình điều trị ung thư.

3. Đông trùng hạ thảo tây tạng có tác dụng gì đối với hệ tuần hoàn

- Công dụng của đông trùng hạ thảo tây tạng giúp phân hủy vật chất cặn lắng động trong huyết quản giúp điều hòa nhịp tim và cung cấp lượng ô xi lên tim thích hợp.

- Có tác dụng cực tốt đói với hệ thống tim não, ngăn ngừa và tiêu hủy các cục máu đông chống chứng loạn nhịp tim và nhồi máu cơ tim cấp tính.

- Có tác dụng hoạt huyết điều hòa các chức năng của hệ tuần hoàn tim, não và thận.

- Để cải thiện chức năng của hệ tuần hoàn bạn nên thường xuyên sử dụng đông trung hạ thảo hoặc những sản phẩm chiết xuất từ đông trung hạ thảo. Nên lựa chọn mua sản phẩm của những nhà cung cấp có uy tín để tránh hàng giả kém chất lượng.

4. Đông trùng hạ thảo tây tạng đối với người bệnh thận

- Công dụng của đông trùng hạ thảo tây tạng giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực.

- Cải thiện tuần hoàn máu và lưu lượng máu cục bộ trong hệ tuần hoàn.

- Đồng thời còn có thể điều tiết prostaglandin trong thận cho đến các nội tiết tố và tổ chức thần kinh của chức năng sinh dục.

- Do đó công dụng của đông trùng hạ thảo tây tạng rất tốt cho việc trị liệu đối với những người gặp khó khăn về sinh lý do rối loạn chức năng tình dục hoặc giảm nội tiết tố ở tuổi trung niên.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét