Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Đông trùng hạ thảo tây tạng - giải pháp cải thiện sức khỏe cho nam giới

Đông trùng hạ thảo tây tạng đặc biệt thích hợp với chăm sóc và bảo vệ sức khỏe hàng ngày cho nam giới ở độ tuổi trung niên và tuổi già.

Bồi bổ sức khỏe - ổn định thể lực

Y học cổ truyền phương Đông cho rằng: Đông trùng hạ thảo tây tạng có tính ôn (ấm), vị cam (ngọt), có tác dụng ích tinh tráng dương tương đối tốt, dùng để điều trị các chứng bệnh như:
Đông trùng hạ thảo tây tạng
Bệnh liệt dương di tinh do thận dương suy gây ra, đau lưng mỏi gối, tay chân bủn rủn, bồi bổ sức khỏe sau bệnh tật.

Đặc biệt, tác phẩm y học nổi tiếng Trung Hoa - Dược tính khảo cho rằng Đông trùng hạ thảo tây tạng là một trong những vị thuốc có tác dụng quan trọng đối với sinh mệnh con người khi đề cập: Đông trùng hạ thảo tây tạng giúp  “Bí tinh ích khí, chuyên bổ mệnh môn”.

Trên thực tế, Đông trùng hạ thảo tây tạng chứa các dưỡng chất quý, là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất một cách nhanh chóng và lành tính trong bồi bổ sức khỏe cũng như giúp phái mạnh ổn định tinh thần nhanh chóng nhất sau những áp lực trong cuộc sống, những giờ làm việc căng thẳng.

Bên cạnh đó, loài thảo dược này cũng không đem đến bất kì một tác dụng nào, bởi vậy, các quý ông có thể an tâm hoàn toàn sử dụng.

Hỗ trợ tăng khả năng sinh lý

Kinh nghiệm hàng ngàn năm lịch sử của nền y học phương Đông và các nghiên cứu khoa học hiện đại đều cho rằng: Đông trùng hạ thảo tây tạng là một trong số ít các vị dược liệu phương Đông có khả năng bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ phòng chống bệnh tật và có hiệu quả ưu việt trong cải thiện và nâng cao chức năng sinh lí ở cả nam và nữ giới.

Các nghiên cứu khoa học hiện đại cũng đã chỉ ra: Tác dụng ích tinh tráng dương của Đông trùng hạ thảo tây tạng chủ yếu có biểu hiện giống như tác dụng của hoóc môn giới tính, có thể nâng cao hàm lượng chất Corticosteroid (Corticosteroid là một nhóm các chất hóa học bao gồm các hoócmôn steroid được sản xuất từ vô thượng thận), nâng cao hàm lượng chất Adrenalin và Cholesterol trong tổ chức mục tiêu, tăng cường bài tiết thêm chất Adrenalin.

Một số nghiên cứu và kết quả  thí nghiệm thực tế đã cho kết quả: Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể cải thiện được số lần người bị dương hư tự chủ hành động (tự chủ được khi quan hệ tình dục), làm cho dương vật cương cứng, rút ngắn thời gian dương vật bị mềm không cương cứng được, có tác dụng ích tinh tráng dương rất rõ rệt.

Trong các tư liệu về y học truyền thống có rất nhiều bài viết trình bày và phân tích về tác dụng bổ thận tráng dương của Đông trùng hạ thảo tây tạng. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu hiện đại cũng cho thấy, chất Adenosine chứa trong Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể cải thiện hệ vi tuần hoàn và lưu lượng máu cục bộ của thận, đồng thời nó có thể điều tiết được chất Adrenaline và chất nội tiết có liên quan đến khả năng sinh lý (ham muốn tình dục).

Do vậy, Đông trùng hạ thảo tây tạng có hiệu quả trị liệu rất tốt đối với những trở ngại của khả năng sinh lý do hệ nội tiết bị suy giảm và mất cân bằng gây ra (tình trạng khô hạn, không có ham muốn tình dục) ở người có độ tuổi trung niên và người già.

Bên cạnh đó, vị dược liệu này cũng có hiệu quả trị liệu rất rõ rệt đối với chứng suy thận cấp tính và mãn tính. Chứng “thận suy” phần lớn là do chức năng nội tiết bị suy giảm gây nên. Trên phương diện lâm sàng đã có rất nhiều trường hợp bệnh nhân được điều trị hiệu quả chứng thận suy do sử dụng Đông trùng hạ thảo tây tạng, cho nên có thể nói Đông trùng hạ thảo tây tạng cũng là một loại thuốc tốt dùng để điều trị chứng thận suy.

Đông trùng hạ thảo tây tạng được sử dụng trong nhiều thế kỷ để hỗ trợ điều trị rối loạn và suy giảm chức năng tình dục cho cả nam và nữ, các trường hợp giảm ham muốn, bất lực,vô sinh. Thông qua các nghiên cứu và những ứng dụng trong thực tế, loài Đông dược này đã được chứng minh với tác dụng giúp phục hồi và hỗ trợ điều trị hầu hết các vấn đề liên quan đến chức năng sinh dục, sinh sản của cơ thể trên các bệnh nhân ở nhiều lứa tuổi kể cả phụ nữ và đàn ông đã có tuổi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét