Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Đông trùng hạ thảo tây tạng có bao nhiêu loại ?


Đông trùng hạ thảo tây tạng hay trùng thảo, hạ thảo Đông trùng có bản chất là dạng ký sinh của nấm Ophiocordyceps sinensis. Nấm này nằm trong nhóm nấm Ascomycetes, có trên cơ thể ấu trùng của một số loài bướm thuộc chi Thitarodes Viette.

Tìm hiểu đôi điều về đông trùng hạ thảo tây tạng

Để tìm hiểu về các loại đông trùng hạ thảo tây tạng và công dụng từng loại phù hợp với những ai trước tiên hãy cùng tìm hiểu nguồn gốc và tại sao lại là đông trùng hạ thảo tây tạng.
Đông trùng hạ thảo tây tạng
Đông trùng hạ thảo tây tạng là kết tinh của thiên nhiên giữa động vật và thực vật. Trong đông trùng hạ thảo tây tạng chứa những thành phần thiết yếu cung cấp và bồi bổ cho sức khỏe con người mà hiếm có loại thuốc nào có thể có công dụng thay thế được.

Đông trùng hạ thảo tây tạng là một loại nấm kí sinh trên sâu non sống trên vùng núi cao 4000- 5000 mét ở Tây Tạng. Mùa đông nấm kí sinh trong cơ thể sâu non trong lòng đất và hút chất dinh dưỡng của sâu non. Đến mùa hè, nấm bắt đầu nảy trồi ra khỏi mặt đất và rễ vẫn gắn với thân sâu non nên được gọi là đông trùng hạ thảo tây tạng ( mùa đô g là ấu trùng, mùa hè là cây cỏ ) sự kết hợp hài hòa và tinh tế của thiên nhiên tạo một loại dược liệu bổ dưỡng cho sức khỏe con người.

Theo các nhà khoa học đông trùng hạ thảo tây tạng có chứa thành phần dinh dưỡng với hàm lượng cao giúp con người bồi bổ và chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Đông trùng hạ thảo tây tạng là dược liệu được sử dụng rộng rãi trong đông y và được vua chúa ngày xưa sử dụng.

Đông trùng hạ thảo tây tạng hoàn toàn tự nhiên , không phải thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh an toàn với người dùng. Đông trùng hạ thảo tây tạng phù 8 với mọi người và nhiều lứa tuổi, với mỗi lứa tuổi nên sử dụng với liều lượng khác nhau. Với công nghệ hiện đại ngày nay đông trùng hạ thảo tây tạng được chế biến thành các loại đông trùng hạ thảo tây tạng khác nhau nhằm thích hợp với từng người và từng lúa tuổi mang lại hiệu quả cao ới sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo tây tạng có bao nhiêu loại ?

Mỗi loại đông trùng hạ thảo tây tạng đều mang đặc điểm, liều lượng riêng phù hợp với từng người để mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe khi sử dụng. Dưới đây là một trong số các loại đông trùng hạ thảo tây tạng Phúc Nguyên Đường đưa ra cho mọi người :

Đông trùng hạ thảo tây tạng Tenken

Đông trùng hạ thảo tây tạng Tenken là đông trùng có nguồn gốc từ Nhật Bản với thành phần chính là đông trùng hạ hảo. Đông trùng hạ thảo tây tạng là dược liệu quý chỉ có ở núi cao, việc khai thác vô cùng nguy hiểm và rất hiếm. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường viện nghiên cứu của Nhật Bản với chuyên gia nghiên cứu lâu năm nuôi trồng cho ra sản phẩm đông trùng hạ hảo Tenken bổ dưỡng cho sức khỏe.

Đông trùng hạ thảo tây tạng Tenken được sản xuất với công nghệ hiện đại, đóng gói sang trọng phù hợp với mọi người sử dụng. Đông trùng hạ hảo Tenken dược liệu cho người già, tăng tuổi thọ, tăng cường miễn dịch , hỗ trợ điều trị bệnh, tăng cường sức khỏe,… chăm sóc và bồi bổ sức khỏe mỗi ngày.

Đông trùng hạ thảo tây tạng Tây Tạng

Đông trùng hạ thảo tây tạng Tây Tạng hay còn gọi là loại đông trùng hạ thảo tây tạng tốt nhất, được khai thác tại vùng núi cao nguyên Tây Tạng nơi nguồn gốc chính của đông trùng hạ thảo tây tạng. Đông trùng hạ hảo Tây Tạng được khai thác và sản xuất với công nghệ cao mang lại an toàn cho sức khỏe.

Đông trùng hạ hảo Tây Tạng có loại đông trùng hạ hảo nguyên con và đông trùng hạ thảo tây tạng dạng viên,… phù hợp với người dùng. Đông tru gf hạ thảo Tây Tạng có công dụng rất tốt với sức khỏe, tăng cường miễn dịch, tăng tuổi thọ, hỗ trợ điều trị bệnh, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi, đẹp da, tố cho sinh lý,… an toàn và bổ dưỡng cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra còn có nhiều loại đông trùng hạ thảo tây tạng khác như: đông trùng hạ thảo tây tạng cho trẻ em, đông trùng hạ hảo cho bà bầu, đông trùng hạ thảo tây tạng cho người yếu sinh lý,…

Dùng đông trùng hạ thảo tây tạng cần lưu ý những điều gì ?

Đông trùng hạ thảo tây tạng là dược liệu tự nhiên, nhưng cần được sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe. Với các loại đông trùng hạ thảo tây tạng nên tìm hiểu và chọn đúng loại đông trùng hạ thảo tây tạng để phù hợp với từng người và mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe người dùng.

Lưu ý: Sử dụng đúng cách khi dùng đông trùng hạ thảo tây tạng, không được lạm dụng gây ảnh hưởng cho sức khỏe. Người đang bị số cao, đang bị bệnh hay đang điều trị bệnh, bà bầu muốn sử dụng đông trùng hạ thảo tây tạng để bồi bổ sức khỏe nên hỏi ý kiến bác sĩ và sử dụng đúng liều lượng cho mình để đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dubgj đông trùng hạ thảo tây tạng.

Một số cách chế biến đông trùng hạ thảo tây tạng:

– Đông trùng hạ thảo tây tạng ngâm mật ong
– Đông trùng hạ hảo ngâm rượu
– Đông trùng hạ thảo tây tạng nấu canh
– Đông trùng hạ thảo tây tạng hầm thịt
– Đông trùng hạ thảo tây tạng uống
– Đông trùng hạ hảo pha trà
– Đông tùng hạ thảo ăn sống,….

Các loại đông trùng hạ thảo tây tạng đều có công dụng tốt với sức khỏe, đông trùng hạ thảo tây tạng có nhiều cách chế biến và dễ dàng sử dụng mang lại hiệu quả cao cho sức khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét