Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Đông trùng hạ thảo tây tạng - giải pháp cho vấn đề lão hóa da


Đông trùng hạ thảo tây tạng chứa nguồn vitamin, khoáng chất và nguồn dinh dưỡng phong phú, đa dạng giúp nuôi dưỡng cơ thể, đặc biệt hữu ích cho sự tái tạo và bảo vệ bề mặt của da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm và hạn chế tình trạng mụn nhọt - nguyên nhân chính dẫn đến các vết mụn xấu xí.

Lão hóa da là gì ? 

Lão hóa da là hiện tượng sinh lý tất yếu của con người, xảy ra ở một độ tuổi nhất định cả trên cơ thể nam giới và nữ giới. Các chuyên gia da liễu cho rằng: Lão hóa da là quá trình suy giảm các chức năng của làn da, tuần hoàn máu và hệ bạch huyết suy giảm, làm hủy hoại cấu trúc nền của da, làm suy yếu mao mạch dưới da khiến cho độc tố không đào thải được ra ngoài.
Lão hóa da

Nguyên nhân do đâu ?



Yếu tố tuổi tác: Quá trình lão hóa là yếu tố tất yếu của cơ thể, thường diễn ra khi chúng ta bước sang tuổi 25.

Ánh nắng mặt trời: Các tia UVA, UVB, tia cực tím, bức xạ mặt trời sẽ phá hủy kết cấu colagen của da đồng thời  đẩy nhanh quá trình lão hóa trên da, gây ra các vết đốm, tàn nhang, chảy xệ, hình thành các nếp nhăn ...

Các chất kích thích: Rượu, bia, thuốc lá, ma túy, chất gây nghiện tổng hợp có thể tạo ra các nếp nhăn trên da, khiến da mất nước, làm hạ thấp nồng độ vitamin A trong cơ thể (yếu tố thiết yếu giúp da sản sinh các tế bào mới), đồng thời gây cản trở quá trình sản sinh các sợi colagen trong tế bào da.

Cơ thể thiếu protein và giàu carbohydrate: Đây là một nguyên nhân ít người biết đến, tuy nhiên hệ quả của nó đối với sự lão hóa da là không hề nhỏ.

Stress: Căng thẳng kéo dài, thói quen thể hiện cảm xúc thái quá là một trong những nguyên nhân hàng đầu đẩy nhanh quá trình lão hóa của toàn cơ thể nói chung và của da nói riêng.

Thiếu ngủ: Tình trạng thiếu ngủ kéo dài sẽ dẫn đến hiện tượng da bị mất độ ẩm, giảm độ Ph, kém hồng hào đồng thời gây nên các nếp nhăn, khô mốc, quá trình phục hồi da kém.

Đông trùng hạ thảo tây tạng giúp cải thiện vấn đề lão hóa da như thế nào ?

Làm mờ các vết đốm, vết thâm

Hoóc môn giới tính bài tiết không đủ và hoạt tính của enzyme xúc tác oxy hóa một số lớn các monoamine (mao-monoamine oxidase) quá cao có thể gây ra triệu chứng suy thoái và lão hóa ở cơ thể người.
Đông trùng hạ thảo giúp cải thiện tình trạng lão hóa da
Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể nâng cao rõ rệt chức năng của tuyến giới tính, đồng thời có thể ức chế được hoạt tính của enzyme xúc tác oxy hóa một số lớn các monoamine (mao-monoamine oxidase), cho nên Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể điều tiết được cơ năng của cơ thể, làm chậm quá trình suy thoái và lão hóa, đồng thời có thể làm mờ các vết đốm, thâm nám do chức năng giới tính có trở ngại và mất cân bằng nội tiết gây nên.

Loại bỏ quầng thâm ở mắt

Do Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể cải thiện được nhịp tim thất thường, điều tiết được chức năng của tim, cho nên uống Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể loại bỏ được quầng thâm ở mắt do lượng máu cung cấp cho tim không đủ, chức năng của tim có trở ngại và viêm thận gây nên.

Loại bỏ bọng mắt do các bệnh lí về thận

Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể điều trị được các chứng bệnh có liên quan đến hệ thống tiết niệu như: Chức năng của thận bị suy nhược có tính chất mãn tính, viêm thận mãn tính có tính chất mất nước, cho nên dùng Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể loại bỏ được bọng mắt do các nguyên nhân sau gây ra: Nguyên nhân gây bệnh có liên quan đến thận, chức năng của thận có trở ngại, tích nước do viêm thận.

Cải thiện bề mặt của da

Đông trùng hạ thảo tây tạng chứa nguồn vitamin, khoáng chất và nguồn dinh dưỡng phong phú, đa dạng giúp nuôi dưỡng cơ thể, đặc biệt hữu ích cho sự tái tạo và bảo vệ bề mặt của da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm và hạn chế tình trạng mụn nhọt - nguyên nhân chính dẫn đến các vết mụn xấu xí.

Hỗ trợ bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu bên ngoài

Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể tăng cường khả năng miễn dịch, giãn nở huyết quản, tăng cường tuần hoàn máu ở lớp biểu bì da, tăng cường khả năng thôn tính các dị vật lẫn trong các đại thực bào của lớp biểu bì, từ đó phát huy tác dụng dưỡng nhan, làm đẹp và chăm sóc bảo vệ d khỏi các tác nhân xấu bên ngoài.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét