Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Bệnh xuất tinh sớm là gì ? Cách chữa trị bệnh xuất tinh sớm như nào?


Đông trùng hạ thảo tây tạng là một vị thuốc cực kỳ quý hiếm. Vì vậy những bài thuốc từ đông trùng hạ thảo tây tạng được người bệnh chú ý hơn cả. Họ luôn tìm kiếm để áp dụng với hy vọng nhanh chóng chữa khỏi các triệu chứng khó chịu do bệnh đem đến. Tìm hiểu một số phương thuốc quen thuộc từ trùng thảo thông qua bài viết sau đây.

Xuất tinh sớm là bệnh gì ?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không ý định của người đàn ông. Tuy nhiên bạn không nên lo lắng quá. Bởi vì xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, đa phần mỗi người đàn ông đều trải qua ít nhất một lần trong đời. Theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.
Ảnh minh họa

Bệnh xuất tinh sớm nguyên nhân do đâu ?

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây nên. Xuất tinh sớm có thể bắt nguồn từ một số lí do dưới đây. Việc tìm ra nguyên nhân sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng dễ dàng hơn.

Do bẩm sinh hoặc bị bệnh

Các bệnh lí liên quan đến bệnh liệt dương ở nam giới như: viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến,… Tất cả có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

Do người đàn ông thiếu kiến thức về tình dục

Nhiều nam giới do chưa lần nào tiếp xúc hay gần gũi với nữ giới nên khi vào cuộc lâm trận, các anh có cảm giác ngại ngùng, tự ti, và mặc cảm, không dám thể hiện mình. Các chàng trai không trang bị cho mình kiến thức tình dục thực tế. Vậy nên tâm lý căng thẳng, e ngại lại xuất hiện.

Do yếu tố tâm lý

Có thể coi đây là nguyên nhân quan trọng nhất dẫn đến bệnh xuất tinh sớm. Các quý ông bận rộn thường mang những dư âm của bận rộn về nhà. Đó có thể là cảm xúc bực bội, stress, căng thẳng, áp lực, …Cũng có thể bắt nguồn từ tình cảm của vợ chồng lục đục, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt,…Hoặc do mong muốn, sự kì vọng của đối phương đặt vào mình quá lớn mà vô hình chung các anh chịu thêm nhiều sức ép.

Một số loại thuốc chữa xuất tinh sớm

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc giúp cho nam giới ngăn chặn tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy khi dùng thuốc, nam giới cũng cẩn thận hơn.

Do hoàn cảnh hay thao tác quan hệ

Nguyên nhân này thường xuất hiện ở những đôi vợ chồng xa nhau lâu ngày. Khi họ không thể kiềm chế bản thân. Cũng có nhiều người đàn ông không thể làm chủ được mình khi mới chỉ có thao tác ân ái từ phía bạn tình.

Do lạm dụng thủ dâm

Thủ dâm là thói quen của rất nhiều nam giới, đặc biệt là các chàng trai khi còn trẻ trong giai đoạn FA. Thế nhưng nam giới không ý thức được hậu quả của việc thủ dâm quá thường xuyên. Bởi khi thủ dâm, do tâm lý sợ người khác phát hiện hoặc tự đưa mình vào cảm giác cực khoái. Dần dần sẽ tạo ra thói quen xuất tinh sớm.

Có thể chữa được bệnh xuất tinh sớm hay không ?

Xuất tinh sớm thường chỉ được xác định sau khi các anh đã lập gia đình, có vợ và có kinh nghiệm quan hệ nhiều lần. Tuy nhiên cũng không cần phải lo lắng quá nhiều bởi xuất tinh sớm là bệnh có thể chữa được. Chỉ cần sử dụng đúng phương pháp thì các quý ông có thể khẳng định đẳng cấp phái mạnh của mình. Như vậy, Bệnh xuất tinh sớm có chữa được không Câu trả lời là có.
Đông trùng hạ thảo tây tạng hỗ trợ điều trị bệnh xuất tinh sớm

Khi bị xuất tinh sớm không nên lo lắng quá


Xuất tinh sớm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tâm lý của các đấng mày râu. Các anh sẽ cảm thấy tự ti, e ngại, có ý né tránh bạn tình, không thực hiện nghĩa vụ mà đáng ra các anh phải làm. Bên cạnh đó, đối tác của các anh sẽ cảm thấy thất vọng, mất niềm tin vào chuyện chăn gối. Tình trạng này kéo dài làm mối quan hệ trở nên xa cách, lạnh nhạt. Rất có thể, xuất tinh sớm là con sâu đục khoét hạnh phúc gia đình bạn.
Các đấng mày râu nên lựa chọn cho mình thực phẩm chức năng trị xuất tinh sớm, tăng cường sinh lực. Có thể kể đến như táo đỏ, đông trùng hạ thảo tây tạng, nấm linh chi, nhân sâm,…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét