Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Rượu đông trùng hạ thảo tây tạng có tốt không ?


Rượu đông trùng hạ thảo tây tạng được làm rất đơn giản nhưng mang lại nhiều hiệu quả cho người sử dụng. Đặc biệt, rượu đông trùng hạ thảo tây tạng rất tốt cho sinh lý của các quý ông.

1. Rượu đông trùng hạ thảo tây tạng – thức uống bổ dưỡng

Đông trùng hạ thảo tây tạng là một thảo dược quý của thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Đông trùng hạ 

thảo tây tạng ngâm rượu nhiều công dụng đặc biệt là bổ thận tráng dương, giúp tăng cường sinh lực cho phái mạnh, đặc biệt là sản phẩm rượu đông trùng hạ thảo tây tạng giúp bạn hấp thụ hết những chất dinh dưỡng quý báu của đông trùng hạ thảo tây tạng. Trong quá trình ngâm, đông trùng hạ thảo tây tạng kết hợp với rượu tạo ra một thứ thức uống mang hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
 
Rượu đông trùng hạ thảo tây tạng


Rượu đông trùng hạ thảo tây tạng là loại rượu được các quý ông ưa chuộng, vừa tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể lại làm tăng thêm sức mạnh của đấng mài râu. Đông trùng hạ thảo tây tạng ngâm rượu dễ uống, uống vào không mệt mỏi, chóng mặt như các loại rượu khác và ngược lại nếu dùng với liều vừa phải thì nó sẽ mang đến công dụng vô cùng tuyệt vời. Theo như nghiên cứu của các sổ sách cổ cho biết cá phương pháp nghiên cứu khoa học hiện đại về tính năng đông trùng hạ thỏa ngâm rượu là thảo dược đông y có vị ngọt, tính ấm và có công năng ích phế, bổ thận, lưng gối đau mỏi, và cải thiện đời sống tình dục của nam giới.

Một số loại rượu đông trùng hạ thảo tây tạng như nhân sâm, kỷ tử, nhung hươu đều là những loại rượu quý có tác dụng trị bệnh khá tốt cho sức khỏe đặc biệt là nam giới.

2. Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo tây tạng đúng chuẩn

Trước tiên hãy chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu và đồ dùng để ngâm rượu. Trùng thảo ở đây là trùng thảo nguyên con khô được mua từ các cơ sở phân phối chính hãng. Tại sao phải làm như vậy ? Như đã biết, đông trùng hạ thảo tây tạng hiện nay rất được ưa chuộng nên rất nhiều người tung hàng giả, hàng kém chất lượng vào thị trường. Điều này gây ra những khó khăn cho người mua rất nhiều. Chính vì vậy, bạn cần phải tìm được nguồn mua hàng uy tín, đảm bảo chất lượng.
Một số nguyên liệu ngâm rượu đông trùng hạ thảo tây tạng
Thứ hai là về rượu. Đông trùng hạ thảo tây tạng có thể ngâm với nhiều loại rượu khác nhau. Tuy nhiên cách tốt nhất là  ngâm rượu có nồng độ trên 40 độ.
Thứ ba là chuẩn bị bình ngâm. Bình ngâm tốt nhất nên là bình thủy tinh hoặc bình gốm và nên để vào nơi không có ánh sáng. Bởi vì nếu có ánh sáng sẽ làm màu vàng của rượu chuyển dần sang màu thâm, nhìn không đẹp mắt.

Bạn có thể dùng nước ấm để rửa sạch 10g đông trùng hạ thảo tây tạng tươi. Có thể ngâm rượu đông trùng hạ thảo tây tạng cùng nhân sâm, hoặc đông trùng hạ thảo tây tạng tươi. Tùy vào lượng đông trùng hạ thảo tây tạng mà bạn cần ngâm để tương ứng với lượng rượu mà bạn cần ngâm.

Cách làm:
  • Bước 1: Cho đông trùng hạ thảo tây tạng khô vào bình thủy tinh ngâm rượu, đổ rượu theo tỉ lệ nguyên liệu đã chuần bị để ngập đông trùng hạ thảo tây tạng.
  • Bước 2: Đậy nắp bình để vào nơi thoáng mát ngâm trong khoảng 30 ngày là có thể sử dụng.
Cách dùng rượu đông trùng hạ thảo tây tạng hiệu quả:
  • Rượu đông trùng hạ thảo tây tạng: Một lọ đông trùng hạ thảo tây tạng sinh khối ngâm trong 1 lít rượu sau 7 ngày dùng được. Mỗi ngày uống 30-60ml.
  • Rượu đông trùng hạ thảo tây tạng dùng tốt nhất là trước hoặc sau bữa cơm, trước khi đi ngủ 1 giờ.
  • Không nên quá lạm dụng rượu đông trùng hạ thảo tây tạng bởi nó có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.
  • Rượu trùng thảo để càng lâu càng tốt. Tuy nhiên không nên để quá lâu.
  • Uống đều đặn và liên tục là tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét